Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นหนึ่ง ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดค้าหุ้นนิวยอร์ก NYSE จะเริ่มซื้อขายแลกเปลี่ยนเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนการลงบัญชี NYSE ที่คิดแผนเอาไว้ในสัปดาห์ที่แล้ว บริษัท ได้เผยแผนที่จะออกมาจากตลาดค้าหุ้นดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมทั้งการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดค้าหุ้นลอนดอน (LSE) ปัจจุบันหุ้นของ Flutter ใน LSE ค้าขายภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มจำหน่ายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นช่วงๆเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เนื่องจากว่าคาดการณ์ไว้ กลายเป็นรายนามหลักของสหรัฐอเมริกา.ในสุดท้าย การเขียนทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลตอบแทนระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับในการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันเน้นถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะให้ผลผลดีในระยะยาว.ในที่สุดเขาก็แสดงให้เห็นว่า “เราเชื่อว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เนื่องมาจากตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่เราคาดว่าจะส่งผลกำไรในรูปร่างใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

กลายเป็นรายนามหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการลงบัญชีNYSE ของพวกเราส่งผลในวันนี้ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม เพราะเหตุว่าเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น”

ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว Flutter ยอมรับ สมรรถนะของการลงทะเบียนNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการเขียนทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการดูแลและรักษาและการสรรหาบุคลากรของความสามารถพิเศษของสหรัฐฯนอกนั้น การเขียนทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการลงทะเบียน NYSEเป็นFlutter จะสามารถ เข้าถึงดรรชนีสหรัฐที่แตกต่างกัน โดยกาความรักดตามรายนามหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัทบ่งบอกถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งสำหรับในการเคลื่อนไหวที่เสนอหลังจากการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯเพราะฉะนั้น คณะกรรมการของ Flutter ก็เลยบอกว่าการเปลี่ยนเป็นNYSE ในฐานะลงบัญชีหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ พ.ค. 1, 2024.หากความเคลื่อนไหวได้รับการอนุมัว่ากล่าวจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะมีผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.